Video: Hơn 1000 bộ xương khổng lồ đã được tìm thấy. Bộ xương cao 7m được trưng bày ở Thụy sĩ ?

Trong Kinh thánh có rất nhiều đoạn nhắc về những người khổng lồ:

Sáng thế Ký 6:4 “Ngày ấy có những người khổng lồ trên đất; và cũng sau đó, khi các con trai của Đức Chúa Trời đến với các con gái của loài người và họ làm con trần cho họ, thì những người đó trở thành những người hùng mạnh đã già, những người được biết đến.”

Dân số ký 13:33 – ‘Và ở đó, chúng tôi thấy những người khổng lồ, các con trai của A-na, đến từ những người khổng lồ”




Phục truyền luật lệ ký 1:28 – “Chúng ta sẽ đi lên nào? anh em chúng ta đã làm nản lòng chúng ta rằng: Dân chúng to lớn hơn và cao hơn chúng ta; các thành phố rất lớn và có tường bao quanh bầu trời; và hơn thế nữa, chúng tôi đã nhìn thấy các con trai của Anakims ở đó”




2:10 – “Các Emim đã cư ngụ ở đó trong quá khứ, một dân tộc vĩ đại, nhiều người và cao lớn, như các Anakims; 11 Đó cũng là những người khổng lồ được tính toán, như Anakims; nhưng người Mô-áp gọi họ là Emims.”


2:20 – Đề cập đến một “chủng tộc” của những người khổng lồ: “sinh sống ở đó từ xa xưa; và Ammonites gọi chúng là Zamzummims; 21 Một dân tộc vĩ đại, nhiều người và cao lớn như người Anakims; nhưng CHÚA đã tiêu diệt chúng trước mặt chúng; và họ đã kế tục họ, và sống thay cho họ”




3:11 – “Vì chỉ có vua Bashan của Og là hậu duệ còn lại của những người khổng lồ; Kìa giường của anh ta là một nền bằng sắt; Nó không phải ở Rabbath của con cái Ammon sao? nó dài chín cubit , và rộng bốn cubit” (Chiếc giường này rộng 6 feet, dài 14 feet và chiều cao của Vua Og ước tính ít nhất là 12 feet.)

Joshua xv. 14; Thẩm phán i. 20; và Các số xiii. 33 – ANAK, cha của Anakim. “Các điệp viên Hebrew nói rằng họ chỉ là những con rầy cỏ so với những người khổng lồ này”




 




 

 

Nguồn: Dailymysteries

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *