Bí Ẩn Khảo Cổ Lớn Nhất Trên Thế Giới Là Những Bức Tranh Hang Động Kỳ Lạ 10.000 Năm Tuổi.

Một trong những bí ẩn khảo cổ học lớn nhất trên thế giới là những bức tranh hang động kỳ lạ 10.000 năm tuổi, được tìm thấy ở sa mạc Sahara và nhiều người coi là bằng chứng rõ ràng về chuyến viếng thăm của người ngoài Trái đất vào thời cổ đại.

 

Giờ đây, một nhóm các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra bức tranh mới gây chấn động giới khoa học. Video vừa tải lên YouTube về phát hiện tuyệt vời này!





Bức tranh đá với 10.000 năm cổ này khiến các nhà sử học bất ngờ.

Năm 1956, Henri Lhote, một nhà thám hiểm người Pháp, đã phát hiện ra những bức tranh hang động kỳ lạ của Tassili. Một số trong số này là đại diện của những sinh vật mặc găng tay, ủng và mũ bảo hiểm tương tự như những người được sử dụng cho các nhiệm vụ không gian ngày nay.




Vấn đề là chúng đã được làm cách đây 10.000 năm và rõ ràng là vào thời điểm đó không có bộ quần áo nào như vậy. Do đó, trong video này, tôi cho bạn thấy quan điểm của cả khảo cổ học thông thường và những người tin rằng những hình ảnh đại diện này là của những sinh vật đến từ hành tinh khác.

Không nghi ngờ gì nữa, những bức vẽ trong hang động của Tassili, đúng như dự đoán, đã trở thành một trong những bí ẩn khảo cổ học vĩ đại nhất mọi thời đại.




Nguồn: Dailymysteries

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *