Phát hiện hóa thạch người tí hon có niên đại 600 triệu năm

Gần đây, ở đảo Nanji Dãy núi Whitmore (núi Whitmore) trong đá trầm tích, các nhà cổ sinh vật học đã tìm thấy bộ xương của người tí hon.

Vào thời điểm đó tạp chí The National Reporter yêu cầu phóng viên của họ tìm hiểu sự thật về các khu căn cứ UFO tại Nam Cực, khi họ đang tiến hành điều tra thì gặp một nhóm các nhà cổ sinh vật học, họ đang tìm kiếm bằng chứng là khủng long đã từng lang thang trên lục địa Nam Cực trước khi lan rộng từ châu Phi và Nam Mỹ và trôi dạt về phía nam đến vị trí hiện tại.

Các nhà cổ sinh vật học đã có những khám phá quan trọng. Những gì họ tìm thấy khiến họ bị sốc, không chỉ vì ngoại hình của hóa thạch mà còn vì niên đại của bộ xương người tí hon.

Tiến sĩ Marly của Đại học Cambridge cho biết: “Chúng tôi đã kiểm tra các hóa thạch và xác định chắc chắn rằng chúng ít nhất 600 triệu năm tuổi.” 600 triệu năm trước, theo lập luận của Darwin sứa lần đầu tiên xuất hiện, thế giới khi đó Không hề có con người và không có con người trong gần 560 triệu năm lịch sử. Thậm chí không có cả khủng long vào thời điểm đó. Vậy tại sao lại có bộ khung xương người tí hon kỳ lạ này?

Các nhà khoa học tìm được 2 bộ xương ẩn trong đá, bộ xương có niên đại hàng triệu năm tuổi, hình dáng hệt con người.

Tiến sĩ Mary cho biết : “Dựa trên nghiên cứu của chúng tôi về xương, rõ ràng là, chúng chắc chắn là con người, không phải động vật linh trưởng. Họ là ai, dân số của họ và liệu họ có công nghệ tiên tiến hay không là một bí ẩn hoàn toàn. Những hóa thạch này đã được gửi đến Viện Cổ vật Quốc gia ở Washington, DC để phân tích thêm. “

Ngoài ra, tờ “National Reporter” cũng nhấn mạnh với độc giả rằng những bộ xương người hóa thạch tí hon này không phải là hài cốt của người ngoài hành tinh.




Trường hợp ở Nam Cực tìm được hóa thạch người tí hon không phải là tình huống duy nhất.  Những di thể và di tích phong phú liên quan đến chủng người tí hon đã được phát hiện ở nhiều nơi trên thế giới.

Năm 2003, tại một thành phố bỏ hoang trên sa mạc Atacama ở Chile, một người đàn ông tên Oscar Munoz đã phát hiện được một bộ xương (xác ướp) tí hon có hình dáng rất kỳ dị, dài vỏn vẹn 13 cm.

Bộ xương này sau đó đã được đưa đến xét nghiệm tại ĐH Stanford. Kết quả cho thấy xác ướp tí hon này không phải là đồ giả, không phải của một bào thai trẻ em, và có một số đặc điểm khá kỳ dị. Nó thuộc về một chủng người tí hơn nào đó chưa được xác định.

Nguồn ảnh: dkn

Vào năm 1932, khi đang đào vàng ở dãy núi San Pedro, bang Wyoming, Mỹ, Cecil Main và Frank Carr đã có một phát hiện chấn động: xác ướp một người lùn.

Dựa trên kích thước và đặc điểm của xác ướp này, đây có thể là thành viên tộc người lùn từng cư ngụ ở Mỹ.




Năm 2005, có người đã phát hiện được một xác ướp người lùn với chiều cao 25 cm gần Makhunik – một thành phố cổ nằm bên trong thành phố Shahdad, tỉnh Kerman, Iran. Dân buôn lậu muốn bán nó với mức giá 80 tỷ Rial Iran (tương đương khoảng 2,5 triệu USD) ở Đức.


Thông tin về vụ bắt giữ hai tay buôn lậu và việc tìm thấy một xác ướp kỳ lạ đã lan truyền nhanh chóng khắp tỉnh Kerman. Sau đó, Ban Di sản Văn hóa tỉnh Kerman và cảnh sát đã phối hợp để nghiên cứu xác ướp, và xác định nó thuộc về một người trưởng thành 17 tuổi.

Xác ướp người lùn tìm được. Qua khám nghiệm, người này 17 tuổi, nhưng chỉ cao 25 cm

Makhunik, còn được gọi là Shahr-e Kotouleha (Thành phố của Người lùn), từng tồn tại trong khu vực cách đây 5000 năm trước Sau đó thành phố này đã bị lãng quên theo dòng lịch sử, và chỉ mới được tái khám phá vào năm 1946.

Những khám phá này đặt một dấu hỏi lớn cho thuyết tiến hóa của Darwin, và hé mở sự tồn tại chân thực của những sinh vật siêu nhiên khác mà chúng ta từng nghĩ chỉ có trong trí tưởng tượng hoặc trong truyện nghìn lẻ một đêm.

Nguồn : Vandieuhay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *