Chuyện tâm linh : Những địa điểm ma ám bí ẩn ở Thái Lan – (P1)

Đằng sau những nơi bỏ hoang là những câu chuyện kỳ bí và rùng rợn mà chưa một ai có thể xác thực. Ở Thái Lan cũng có những nơi “bị đồn ma ám” mà không ai dám tới gần. Dưới đây là những địa điểm rùng rợn:

Toà nhà Sathorn Unique

Hơn hai thập kỷ qua, toà nhà chọc trời Sathorn Unique nằm sững sờ, lạnh lẽo giữa thủ đô Thái Lan, nơi diễn ra hàng loạt câu chuyện kỳ quái và những cái chết rùng rợn.

Theo lời kể, toà nhà này được xây dựng trên nền đất từng là nghĩa địa xưa. Nhiều người cho rằng Sathorn Unique đã “phạm huý” với ngôi chùa linh thiêng Wat Yannawa nằm ở đối diện.

ma1

Những hình ảnh của tòa nhà Sathorn Unique ( ảnh: internet )




Năm 1997, nền kinh tế toàn Châu Á rơi vào khủng hoảng trầm trọng nên dự án Sathorn Unique bị ngừng hoạt động mặc dù nó đã được hoàn thành hơn 80% công trình. Kể từ đây, toà tháp chọc trời này bị bỏ hoang, trở thành nơi tụ tập của những người vô gia cư.

Toà nhà Sathorn Unique gắn với hàng loạt những sự kiện kỳ lạ. Năm 1993, chủ sở hữu của toà nhà, kiêm kiến trúc sư Rangsan Torsuwan đã bị cáo buộc âm mưu ám sát Chánh án Tòa án Tối cao. Mãi đến tận năm 2010, ông mới được phán trắng án. Nhưng rùng rợn hơn, nơi đây cũng nhanh chóng trở thành “thiên đường chết chóc” khi nhiều người chọn Sathorn Unique là địa điểm tự tử. Bên cạnh đó, ở Sathorn Unique, người ta còn phát hiện ra những cái xác đang trong tình trạng phân huỷ. Họ là những người vô gia cư đến đây trú ngụ mặc cho lệnh niêm phong của chủ nhà. Nhiều xác chết nằm co ro, lạnh lẽo không rõ nguyên nhân càng dấy lên niềm tin về sự ma quái của Sathorn Unique.




Phim “The Promise”, lấy bối cảnh là toà nhà ma ám nổi tiếng Sathorn Unique tọa lạc ở Bangkok. Đằng sau xuất phẩm kinh dị này là những câu chuyện rùng rợn không kém những thước phim trên màn ảnh.

Đạo diễn Sophon Sakdaphisit cho biết: “Chúng tôi đã phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả đoàn vì Sathorn Unnique là một nơi bỏ hoang, do đó có rất nhiều thứ ngoài ý muốn có thể xảy ra. Mỗi lần bước vào đây, chúng tôi đều không quên xin phép các linh hồn đang trú ngụ ở đây”.

ma1a

1 cảnh trong phim ( ảnh : internet )

Nữ diễn viên sởn gai ốc kể lại trải nghiệm khi quay phim: “Tôi thực sự sợ ma và tôi chắc chắn mình đã gặp ma một lần rồi. Từ ngày quay đầu tiên cho đến ngày kết thúc, tôi đã phải cầu nguyện liên tục.”




Ngôi nhà 4 tử thi tại Khlong Sam Wa

Ngôi nhà khá xinh xắn và rộng lớn. Đây từng là nơi sinh sống của một gia đình hạnh phúc của người chủ xưởng sản xuất nội thất cùng vợ và hai người con của mình. Công việc ổn định đã mang lại niềm vui cho cả gia đình. Tuy nhiên, một trận lũ lụt đã đi qua, càn quét căn xưởng sản xuất gây thiệt hại nặng nề. Gia đình người chủ bị đẩy dần vào tình cảnh nghèo túng và phá sản. Một đêm nọ, những người hàng xóm xung quanh đã nghe thấy nhiều tiếng tranh cãi, khóc lóc, gào thét trong nhà; tất cả đã được kết thúc sau nhiều tiếng súng vang lên lên gây chấn động hàng xóm xung quanh.

ma2

Ngay khi người dân chạy đến xem xét thì phát hiện người chồng đã bắn chết vợ và hai con rồi tự sát. Ngôi nhà bắt đầu bỏ hoang sau vụ thảm sát ấy. Vài tháng sau, những người xung quanh bắt đầu đồn thổi về các linh hồn oan khuất vất vưởng xung quanh căn nhà và cũng từ đó được lan truyền khiến không ai dám lại gần.




Ngôi nhà hoang ở đường Ramkamhaeng Soi 32

Nằm sâu trên con đường Ramkamhaeng Soi 32 là một ngôi nhà đã bị bỏ hoang hơn 20 năm nay. Chuyện kể rằng, ngôi nhà này từng thuộc sở hữu của một người ngoại quốc sống cùng người giúp việc. Ngày nọ, một băng trộm đã canh lúc chủ nhà đi vắng, đột nhập vào và thẳng tay sát hại người giúp việc khi bị phát hiện để bịt đầu mối.

ma3

Kể từ đó, ông chủ nhà thường nghe những tiếng khóc nỉ non rợn tóc gáy dọc hành lang. Không lâu sau, ngôi nhà bị rao bán cho một người khác. Và tất nhiên, người chủ mới này cũng gặp những hiện tượng kì lạ trong ngôi nhà, như thường xuyên nhìn thấy bóng một người phụ nữ đứng gần cửa chính và ga-ra đỗ xe.




Ngôi nhà hoang ở đường Soi Rod Anand 1

Nơi đây được đánh giá là một phim trường thực tế và hoàn hảo cho những bộ phim ma, kinh dị. Ngôi nhà theo phong cách truyền thống của Thái được phủ đầy bụi cây dại um tùm, cách đó không xa là đầm lầy bí hiểm. Người dân nơi đây cho rằng ngôi nhà đã bị “ám” bởi linh hồn của người phụ nữ cao tuổi bị bỏ mặc đến chết, trong khi gia đình bà định cư tại nơi khác. Thỉnh thoảng, mọi người vẫn thấy bóng dáng của người đàn bà này trong căn nhà.

ma4

Một kênh truyền hình địa phương khá nổi tiếng đã thực hiện một chuyến khám phá ngôi nhà, nhưng cuối cùng, họ phải bỏ chạy ngay lập tức vì tiếng thét ai oán đầy ghê rợn phát ra từ bên trong.




Ngôi nhà bị thiêu rụi ở đường Rangsit Soi 13

ma5

Cách đường chính 2km, căn nhà này nằm giữa một vườn me đã bị thiêu rụi và bỏ hoang. Nhiều người nói rằng, trong trận hỏa hoạn kinh hoàng lúc trước, một người phụ nữ đã bị mắc kẹt và bỏ mạng. Theo như lời kể của những người hàng xóm, họ thường thấy bóng ma trong căn nhà và cả những tiếng la hét, khóc than.

Ngôi nhà xây dang dở ở đường Soi Watcharapol

ma6

Mặc dù đã treo biển bán nhiều năm trời, ngôi nhà đang xây dở trên đường Soi Watcharapol vẫn bị bỏ hoang. Theo như những hộ dân sống xung quanh, ngôi nhà này thuộc quyền sở hữu của một gia đình bốn người. Tuy nhiên, trên đường đi du lịch, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra khiến không một ai trong gia đình sống sót. Sau đó, sự xuất hiện của những bóng người kỳ lạ kèm theo ánh đèn chớp tắt dù nhà đã bị bỏ hoang khiến không ai dám bén mảng lại gần.





Cổng làng Piyaporn

Cổng làng Piyaporn nằm trên một khu đất rộng 40 hecta ở trung tâm khu Soi Watcharapol sầm uất. Người ta đồn rằng nếu bạn đi vào làng vào lúc nửa đêm sẽ thấy được những linh hồn vất vưởng.

ma7

Trước đây, vị trí của ngôi làng từng là một nghĩa trang, trong quá trình quy hoạch, những người thợ xây đã quên không cúng trước khi động thổ (đây là một điều tối kị trong văn hóa Thái) nên việc xây dựng không suôn sẻ, nhiều công nhân gặp tai nạn lao động. Đỉnh điểm là 3 đứa trẻ chết đuối trong hồ ngay tại giữa làng buộc công trình phải dừng lại.( còn tiếp )

Nguồn : VOV

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *