Tập Tin UFO Và Người Ngoài Hành Tinh Bí Mật Trong Hồ Sơ Của KGB.

Theo thông tin từ Nga biết về các nền văn minh ngoài Trái đất trong nhiều thập kỷ qua, vì vậy đối với nhiều người không có gì ngạc nhiên khi những tin đồn như vậy được lan truyền trong nhiều năm.

Cuộc tiếp xúc đầu tiên của Nga với người ngoài hành tinh xám được cho là xảy ra vào năm 1942. Vào thời điểm đó, các chuyến thăm ngoại giao đã được lên kế hoạch để thảo luận về các vấn đề hai bên cùng quan tâm – bằng các tài liệu và thỏa thuận bị cáo buộc của Nga đã được tạo ra.

Theo tài liệu, 072 / E tại cuộc họp năm 1961 đã xảy ra sự cố liên quan đến ba thực thể vi phạm nguyên tắc sĩ quan căn cứ quân đội, khi họ phát hiện ra rằng việc họ đến đã bị quay lén thiết bị mà không có sự đồng ý của họ. Dựa trên thỏa thuận là 23/04 cuộc họp bí mật và không được phép quay phim, chụp ảnh.




Năm 1969, ở Bang Sverdlovsk được báo cáo rằng UFO bị rơi. Có thông tin cho rằng UFO bị rơi và nó đã được quân đội Nga mua lại. Đoạn phim cho thấy cảnh giải cứu và cảnh quay từ chính UFO ở cự ly gần. Con thuyền được tìm thấy một người ngoài hành tinh đã chết. Phần còn lại của một mảnh vỡ UFO của người ngoài hành tinh và được đưa đến một nơi an toàn nào đó ở Nga, nơi nó được phân tích và chiếc đĩa khám nghiệm tử thi của người ngoài hành tinh. Những bức ảnh xuất hiện ít người ngoài hành tinh. Sự kiện bị cáo buộc đã được phát sóng trên TNT đặc biệt “Các tập tin UFO bí mật của KGB.” Chương trình có sự góp mặt của cựu diễn viên đóng vai James Bond, Roger Moore. Để hỗ trợ cho sự kiện đã được hiển thị bằng video và hình ảnh thuyết phục.




Theo Sự thật, KGB được cho là đơn vị đặc biệt được thiết kế để thu thập và theo dõi tất cả các loại thông tin liên quan đến các hiện tượng bí ẩn và không thể giải thích được báo cáo lại bên trong và bên trong Liên Xô.

Bên ngoài con tàu có những hư hỏng đáng chú ý. Đội phục hồi chức năng, mặc đồ bảo hộ, đã đến địa điểm. Đã đo được lượng phóng xạ nhỏ hơn và một số thành viên trong nhóm đã bị nhiễm xạ. Tại hiện trường, trực thăng và UFO đã được vận chuyển đến căn cứ không quân Mozdok (Bắc Ossetia-Alania). Người Nga vào UFO và tìm thấy hai thi thể người ngoài hành tinh đã chết, một người vẫn còn sống. Một đội bác sĩ và các nhân viên khác đã cố gắng bằng mọi giá để giữ cho người ngoài hành tinh sống sót nhưng không thành công.





Cả ba sinh vật đều cao khoảng 90 đến 120 cm, với bộ quần áo bó sát màu xám. Bên dưới nó là màu da xanh lam với kết cấu của loài bò sát. Họ có mái tóc, đôi mắt to đen láy được che bằng một chiếc mũ bảo vệ và những chiếc blánám nổi như ngón tay đã hoàn thành những cánh tay thon dài. Xác người ngoài hành tinh được cất giữ trong thùng thủy tinh và UFO được vận chuyển đến sân bay vũ trụ Kapustin Yar (Volgograd). Thông tin này lần đầu tiên được công bố ba nhà điều tra Nga – nó hú lên: Anton Anfalov, Lenur Azizov và Alexander Mosolov, nhưng những người không phải hỗ trợ những tuyên bố này, không có tài liệu.




Một số video tham khảo thêm:

Nguồn: Dailymysteries

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *