Hoa Kỳ thu thập được 16 thi thể người ngoài hành tinh? Lầu Năm Góc chính thức phát hành video về UFO.

Trong những năm gần đây, nhiều nơi trên thế giới đã trải qua những vụ chứng kiến UFO, nhiều nhà khoa học rất dũng cảm đã đứng ra công nhận rằng có những nền văn minh bền ngoài Trái đất. Với sự xuất hiện liên tiếp của các vụ nhìn thấy UFO, một số lượng lớn những người đam mê thiên văn, khoa học vũ trụ đã bị thu hút để nghiên cứu những bí ẩn ngoài không gian.

Vào năm 2014, các báo cáo lớn trên thế giới nói rằng “Hoa Kỳ đã thu thập được 16 thi thể người ngoài hành tinh ” và cũng công bố các bức ảnh.




Đây là câu trả lời công khai đầu tiên sau khi nghi vấn về người ngoài hành tinh mà Hoa Kỳ thực hiện. Một dự án về người ngoài hành tinh đã được thiết lập bí mật. Theo tin tức mới được truyền thông nước ngoài đưa ra hồi tháng 7, Mỹ đang chuẩn bị công bố thêm thông tin do nhóm nghiên cứu UFO thu thập được.

Báo cáo khoa học chỉ ra rằng dữ liệu về UFO sẽ được công bố tại Mỹ lần này cũng đã được thu thập trong một thời gian dài, dự kiến ​​sẽ có kết luận nhất định được công bố rộng rãi trong vòng 6 tháng, vì vậy đây là một tin rất đáng mong đợi. Nhóm nghiên cứu UFO được thành lập vào năm 2017, cùng với một “kế hoạch mở rộng để xác định các mối đe dọa trong không gian”, với ngân sách 22 triệu đô la Mỹ.

Tôi tin rằng mọi người vẫn sẽ nhớ rằng trước khi Hoa Kỳ công bố thông tin này, quân đội Hoa Kỳ đã chính thức thừa nhận rằng ba video UFO là có thật vào tháng 4, điều này đã gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi trong cộng đồng khoa học. Một số đoạn video về UFO được quay tại Mỹ cho thấy UFO bên trong đã phản ứng nhanh chóng, khẳng định đoạn video đó không phải là “giả”. Đồng thời, khi nghiên cứu về các video UFO này, các chuyên gia đã đưa ra một kết luận rằng những UFO này khoa học kỹ thuật của con người ngày nay không thể xác định được.




Vào ngày 27/4, Lầu Năm Góc đã phát hành 3 đoạn video cho thấy các phi công của Hải quân Hoa Kỳ gặp phải các vật thể bay không xác định – thứ mà họ gọi là “hiện tượng trên không không giải thích được” trong các chuyến bay huấn luyện.

Sau khi bài báo của New York Times về vật thể bay được đăng tải, Lầu Năm Góc xác nhận rằng từ 2007 cho đến khi 2012, họ có chạy một Chương trình Xác định Mối đe dọa Hàng không vũ trụ Nâng cao. Nhưng một phát ngôn viên Lầu Năm Góc nói với CNN rằng chương trình đã bị giải thể bởi vì “Bộ đã được xác định rằng có những vấn đề khác đáng được tài trợ do có mức độ ưu tiên cao hơn”.




Vào năm 2017, ông Luis Elizondo, người đứng đầu của chương trình phân loại vật thể bay không xác định, nói với CNN: “Các video biểu thị bằng chứng thuyết phục rằng chúng ta có thể không phải chỉ có một mình trong vũ trụ”.

Hoa Kỳ có khả năng quay video UFO nhưng chỉ bằng công nghệ hiện đại thì không thể nhìn ra được không gian bên trong, phải chăng vì nền văn minh công nghệ của họ cao hơn chúng ta rất nhiều? Hiện tại, chỉ có Hoa Kỳ mới có video về UFO này. Đồng thời, chúng ta không biết mục đích của việc nền văn minh ngoài Trái đất đến hành tinh của chúng ta. Do đó, càng không thể chứng minh được khoảng cách giữa “nền văn minh” của UFO và con người, nhưng có nhiều dấu hiệu cho thấy UFO tồn tại.


Năm 1976, Nasa tìm thấy một con tàu vũ trụ ở miệng núi lửa Delporte ở Mặt Trăng, bên trong cabin là xác một cô gái người ngoài hành tinh mà người dùng internet gọi là “Mona Lisa”.




Nguồn ảnh: Nasa

Cô gái người ngoài hành tinh được cho là được tìm thấy trên một con tàu vũ trụ cổ đại ở miệng núi lửa Delporte trên Mặt trăng vào năm 1976.
Ngoài Hoa Kỳ, chúng ta còn có nhiều bằng chứng về thi thể người ngoài hình tinh được tìm thấy ví như ở Roswell – Mexico

Bằng chứng về người ngoài hành tinh được tìm thấy ở Roswell

Với nhiều bằng chứng xác thực có sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh, đã giúp con người vén màn bí ẩn trong vũ trụ, con người không còn là sinh mệnh duy nhất trong không gian vũ trụ. Trên đời không có một lĩnh vực nghiên cứu nào là ngẫu nhiên, nó đều liên quan mật thiết đến sự tồn tại của con người.

Nguồn :Vandieuhay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *