Cựu Nhân Viên NASA Cho Biết: Tôi Đã Xem Những Bức Ảnh Về Mặt Trăng Cho Thấy Kim Tự Tháp Và Các Vật Thể Công Nghệ Tiên Tiến.

Thế giới phải biết một lần và tất cả sự thật về sự tồn tại của các tòa nhà kim tự tháp và được xây dựng trên Mặt trăng có lẽ là do một số chủng tộc ngoài trái đất.

Trong nhiều năm, các cơ quan vũ trụ của các cường quốc trên thế giới đã giữ im lặng với thực tế này, nhưng may mắn thay, một nhóm cựu kỹ sư của NASA đã công bố một loạt các hình ảnh tiết lộ cho thế giới những bí ẩn phi thường che giấu những kim tự tháp ngoài hành tinh này, được liên kết với những bí mật sâu sắc nhất về nguồn gốc của loài người.




Bí mật hàng đầu vũ trụ, đến mức các nhà thiên văn học, phi hành gia và các công nhân khác của NASA phải tuyên thệ giữ bí mật, trong mối đe dọa rằng trong trường hợp nó phá vỡ cam kết nay. Đây là một tội nghiêm trọng có thể dẫn đến án tử hình.


Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, một nhóm các quan chức cơ quan vũ trụ đáng chú ý của Hoa Kỳ đã tiết lộ một vài bí mật, vì vậy họ đã công bố một loạt các bức ảnh trong đó họ có thể quan sát các tòa nhà ấn tượng được dựng lên trên mặt trăng, rất giống với kim tự tháp Giza, ở Ai Cập.




Người đầu tiên lên tiếng là Tiến sĩ Ken Johnston, cựu cố vấn của NASA nói rằng ông có thể xem nhiều bức ảnh gốc về vô số tàn tích, kim tự tháp và các vật thể công nghệ tiên tiến được tìm thấy trên Mặt trăng.

Những hình ảnh như thế này khiến nhiều người nghi ngờ về một số bức ảnh được NASA chia sẻ với công chúng trong 50 năm qua và chắc chắn củng cố tuyên bố của Johnston và các nhà khoa học khác, các cấu trúc ngoài hành tinh trên Mặt trăng. Nguồn: https://www.segnidalcielo.it/







Nguồn: Dailymysteries

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *