Brazil 1996 – Thông tin tuyệt mật đã được tiết lộ về vụ tai nạn UFO

Một vụ tai nạn của UFO và Trên tàu là một số sinh vật xa lạ mà quân đội Brazil bắt đầu dần dần bắt được.

Nhân chứng trực tiếp của các sự kiện bị nghiêm cấm nói về vụ việc, nhưng thông tin bị rò rỉ đã gây chấn động thế giới. Sự im lặng của Quân đội Brazil và chính phủ Brazil đã gây ra sự nghi ngờ.

Toàn bộ sự kiện bí ẩn rất giống với thành phố Roswell của Mỹ, bắt đầu diễn ra vào đêm 12 đến 13 tháng 1 năm 1996 vẫn còn trên lãnh thổ Alaska. Hiện tại trạm radar đã bắt được đội hình Phòng không Không quân Hoa Kỳ gồm nhiều vật thể bay không xác định đã di chuyển với số lượng 18 chiếc với tốc độ hơn 6000 km mỗi giờ. Một trong những vật thể bay trên Arizona, các vật thể bắt đầu giảm tốc độ và hóa ra đây không phải là các vật thể không xác định chuẩn bị hạ cách mà là do lỗi của các UFO có thể gặp sự cố. Do đó, các chuyên gia đã tính toán ở Alaska, nơi mà vật thể bay không xác định này có thể gặp sự cố.





Nhưng không phải là là khu vực của Mỹ mà các UFO này lại nằm ở đâu đó gần thành phố Varginha của Brazil.

Quân đội Brazil ngay lập tức khi nhận được thông tin này, cố gắng tìm kiếm một vật thể không xác định bị rơi. Tại khu vực vật thể đã bị rơi và những sinh vật ngoài hành tinh thoát ra ngoài khiến người dân địa phương sợ hãi.


Vì sự kiện này đã trôi qua hơn 20 năm, nhưng nhiều người về nó thậm chí chưa từng nghe nói đến. Tuy nhiên, toàn bộ vụ việc rất nổi tiếng ở Brazil và có những nhân chứng đã gặp mặt trực tiếp nhìn thấy sinh vật lạ mặt đã trốn thoát khỏi một con tàu ngoài hành tinh gặp nạn. 




Một số hình ảnh hiếm hoi bị tiết lộ:

Nguồn: Dailymysteries

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *